Tìm Trung Tâm Xét Nhiệm ADN Ở Đâu, Uy Tín Và Bảo Mật?

Nếu bạn đang đi tìm một trung tâm xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, bảo mật thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một cơ sở xét nghiệm uy tín.

Như chúng ta đã biết việc xét nghiệm ADN luôn là cơ sở hàng đầu để xác nhận các mối quan hệ huyết thống như: cha - con, ông nội - cháu, mẹ - con, anh/chị - em,... Đo cạnh đó, các kết quả xét nghiệm ADN còn có giá trị trong nhiều lĩnh vực như giám định hài cốt, làm thẻ ADN cá nhân, làm các thủ tục hành chính (visa, nhập tịch, thừa kế,...) do đó, bạn nên tìm một trung tâm xét nhiệm ADN ở đâu uy tín nhất. 

Tìm Trung Tâm Xét Nhiệm ADN Ở Đâu, Uy Tín Và Bảo Mật?
Tìm Trung Tâm Xét Nhiệm ADN Ở Đâu, Uy Tín Và Bảo Mật?
Do xét nghiệm ADN đòi hỏi độ chính xác cao nên để thực hiện xét nghiệm này bạn cần lựa chọn một đơn vị uy tín. Tuy nhiên, có lẽ đối với nhiều người, câu hỏi: "Xét nghiệm ADN ở đâu tốt nhất, uy tín và bảo mật?" vẫn là một vấn đề khó. Để giúp Qúy khách hàng có cái nhìn tổng quan và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất về việc lựa chọn trung tâm xét nghiệm ADN ở đâu cho mình, Rất ýt trung tâm đạt được những tiêu chuẩn "vàng" về xét nghiệm ADN, trong đó phải nói đến GENTIS.

GENTIS có những tiêu chí "vàng" nào

Đầu tư ứng dụng các công nghệ, thiết bị giải trình tự gen tiên tiến

GENTIS đã đầu tư hệ thống máy giải trình tự gen hiện đại nhất để đảm bảo kết quả chính xác nhất cho quý khách hàng.

GENTIS tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc đầu tư đồng bộ hệ thống phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper IDX. Theo các chuyên gia, đây cũng là phần mềm hiện đại nhất trên thế giới về khả năng phân tích, giám định ADN.

Ngoài ra, GENTIS còn sở hữu máy phân tích gen tự động thế hệ mới Automated Genetic Analyzer của Mỹ đang được các phòng thí nghiệm của FBI, AFP, FSS,..tin dùng.

Kết quả được thẩm định bởi các giám định viên uy tín

Tất cả chúng ta đều hiểu rằng, kết quả xét nghiệm ADN ở đâu dù ít dù nhiều sẽ ảnh hưởng đến số phận của một gia đình. Do đó, xét nghiệm ADN cần có độ chính xác cao.

Hơn nữa, theo luật Giám định thì mọi xét nghiệm ADN sử dụng trong các công tác, thủ tục hành chính cần được thẩm định bởi các giám định viên đã được công nhận. Điều này, không phải bất kỳ cơ sở xét nghiệm ADN nào cũng có thể đảm bảo cho bạn.

GENTIS tự hào sở hữu những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm gen di truyền tại Việt Nam.
Tuy nhiên, GENTIS - xetnghiemadn.com.vn  có thể cam kết rằng, mọi kết quả xét nghiệm ADN huyết thống tại đơn vị chúng tôi, đều sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu và có sự thẩm định của Đại tá Hà Quốc Khanh - Đại tá Hà Quốc Khanh - Cố vấn khoa học của GENTIS. Đại tá Hà Quốc Khanh vốn là nguyên Giám đốc trung tâm giám định ADN - Viện Khoa học hình sự, nguyên Viện phó Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm giám định viên tư pháp, Đại tá Hà Quốc Khanh với lương tâm nghề nghiệp sẽ luôn đem tới cho các bạn những kết quả xét nghiệm ADN chính xác và đảm bảo nhất. 

Sử dụng quy trình "kép" trong xét nghiệm ADN

Theo tiêu chuẩn Quốc tế, việc xét nghiệm ADN ở đâu uy tín cần được thực hiện theo quy trình "kép". Tại Việt Nam, GENTIS là đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng quy trình xét nghiệm ADN này để đảm bảo kết quả xét nghiệm có độ uy tín cao nhất.

Cụ thể, mọi xét nghiệm ADN đều được thực hiện trên 2 hệ thống máy với các nhóm xét nghiệm viên độc lập. Chỉ khi kết quả của 2 quy trình này trùng khớp với nhau mới được đưa tới hội đồng khoa học đánh giá và thẩm định. Do đó, kết quả cuối cùng sẽ có đầy đủ chữ ký xác nhận của xét nghiệm viên, hội đồng khoa học và giám đốc trung tâm xét nghiệm.

Khi nhận được kết quả này, bạn cũng đồng thời nhận được đính kèm là tệp gốc do máy in ra. Trên tệp này sẽ có các thông số kỹ thuật của thiết bị, bộ kit xử lý, phần mềm phân tích gen. Chúng tôi cũng có thể cam kết với bạn rằng bản Peak này không thể làm giả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con trai cao bất thường cả gia đình bắt đi xét nghiệm ADN

Các điều bất thần xảy ra khi xét nghiệm ADN

Những lợi ích xét nghiệm ADN đối với con người